Thursday 20 January 2011

คลิปเมียลวงเด็ก 11 ให้ผัวหื่นขยี้กาม!!!!

คลิปเมียลวงเด็ก 11 ให้ผัวหื่นขยี้กาม!!!!

ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เผยว่า ได้รับการติดขอมอบตัวจากนายณรงค์เดช อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้าง และ นางวรรณรีย์ อายุ 20 ปี ภรรยา ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ในคดีร่วมกันล่อลวง และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา

นางวรรณรีย์ ออกอุบายชักชวน ด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ลูกสาวคนข้างบ้าน นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.สองพี่น้อง ไปเที่ยว และซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันอีก 1 มื้อ จากนั้นชักชวนมาเที่ยวที่บ้าน

แต่เมื่อมาถึง นายณรงค์เดช นอนแก้ผ้าเปลือยกายรออยู่บนเตียง จากนั้นทั้งสองคนได้ช่วยกันจับด.ญ.ปลา ถอดเสื้อผ้า ให้นายณรงค์เดช ขืนใจ โดยมีนางวรรณรีย์ ช่วยจับยึดแขนทั้งสองข้างของ ด.ญ.ปลา ไม่ให้ขัดขืน จนกระทั่งสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

จากนั้นได้บังคับให้ด.ญ.ปลา เข้าไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายในห้องน้ำ ทำให้ด.ญ.ปลา ฉวยโอกาสใส่เสื้อผ้าวิ่งหลบหนี สร้างความหวาดผวาให้กับด.ญ.ปลา เป็นอย่างมาก

จนด.ญ.ปลา ไม่กล้าไปเรียนหนังสือ และเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้องนอนเพียงลำพังคนเดียว จนกระทั่งมารดาเห็นผิดสังเกต เรียกตัวลูกสาวมาคาดคั้นความจริง และทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนพาเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเอาผิดกับผัวเมียรายนี้

คลิปเมียลวงเด็ก 11 ให้ผัวหื่นขยี้กาม!!!!

No comments:

Post a Comment